Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Các loại phong lan đẹp nhất

Phong lan là một loại hoa đẹp, mỗi loài lại mang một ý nghĩa đặc trưng riêng thể hiện thông điệp mà bạn muốn nói khi tặng bạn bè, người thân. Ngoài ra phong lan còn mang yếu tố phong thủy rất phù hợp để treo trong nhà mang đến may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Sau đây,Các loại phong lan đẹp nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loại phong lan nở vào dịp Tết đẹp nhất để bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.


Lan kim điệp mang sắc xuân về nhà


Lan Kim Điệp hay còn gọi là Dendrobium Capillipes là loài phong lan nở hoa vào mùa xuân, với hương thơm dịu dàng và được rất nhiều gia đình việt trồng để chơi tết.
Lan Kim Điệp có thân ngắn lù lù, có rãnh, thân cây mập, hoa nở có màu vàng tươi, môi xòe to, ở chính giữa cánh hoa có màu đậm hơn, rụng lá khi ra hoa. Hoa nở có thể kéo dài khoảng 10 – 15 ngày rất thích hợp để bạn trưng bày trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 này để tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.


cac-loai-phong-lan-ep-nhat-1




Với đặc điểm là sống dựa vào các thân cây lớn, không chịu được ẩm ướt và ưa nắng nhiều lan Kim Điệp thực sự là một trong các loại phong lan nở vào dịp Tết cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần tưới nước vào gốc thì giống phong lan này có thể sống rất lâu. Với môi trường thuận lợi, và được chăm sóc cẩn thận, sau thời gian ra hoa cây có thể bắt đầu đẻ các mầm con để tiếp tục chu kỳ sinh trưởng và phát triển giúp mang lại cho bạn một vẻ đẹp thiên nhiên lâu bền cùng thời gian.


Lan Dendrobium với vẻ đẹp diệu kỳ


Lan Dendrobium là giống phong lan tuyệt đẹp có hơn 1000 loài sống tập trung nhiều nhất ở vùng Đông Nam Á và Châu Úc, trong đó có cả Việt Nam, là một loài lan đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc. Lan Dendro ra hoa có thể chơi được vài tháng có khi cả nửa năm nên nó xứng đáng nằm trong danh sách lựa chọn hoa phong lan đẹp Tết 2017 mà bạn có thể sắm về nhà. Thân cây có hình trụ, lá thường mọc thành hai hàng dọc hai bên thân, với hình xoan hẹp, nếu được chăm bón đầy đủ dưỡng chất các giả hành của lan sẽ phát triển rất dài và có thể cho nhiều lần hoa, và ra quanh năm. 


cac-loai-phong-lan-ep-nhat-2




Tuy nhiên để hoa Lan Dendrobium có thể nở hoa nhiều và đẹp nhất trong dịp tết này, bạn cần phải chú ý đến điều kiện chăm sóc và sinh trưởng của hoa. Nhiệt độ thích hợp để lan Dendrobium sinh trưởng và phát triển vào ban ngày khoảng 27 đến 32 độ C, nhiệt độ ban đêm từ 16 đến 18 độ C. Là một loài phong lan ưa sáng chính vì vậy bạn nên để cây lan tiếp xúc với ánh sáng khoảng 70% là vừa vì nếu tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp quá nhiều cây sẽ bị cháy lá và rụt hoa lại. Ngược lại nếu không cung cấp đủ ánh sáng không chỉ riêng Lan Dendrobium mà các loại phong lan nở vào dịp Tết cây sẽ bị èo ọt, ốm yếu, không ra hoa đúng dịp hoặc ra hoa rất nhỏ không như mong muốn. 


Ngoài 2 loại hoa phong lan kể trên còn rất nhiều loài hoa phong lan tuyệt đẹp khác được bày bán tại thế giới các loài hoa lan Phong lan - Vĩnh Hà Đông để bạn lựa chọn trang trí cho ngôi nhà trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 sắp tới. 


Thông tin liên hệ Phong lan - Vĩnh Hà Đông

· Địa chỉ: chợ 365 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội
· Điện thoại: 0913 811 616 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét