Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Mua hoa phong lan vạn phúc ở đâu uy tín?

Phong lan là loài được xếp vào danh sách các loài hoa đẹp đa dạng chủng loại nhất với hơn 25000 loài hoa khác nhau nhưng có lẽ nổi bật và được người Việt ưa chuộng hơn cả vẫn là giống phong lan Thiên nga với vẻ đẹp và hương sắc thiên nhiên tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua hoa phong lan Thiên nga ở đâu để chơi Tết, hãy đến với phong lan tại vạn phúc Hà Đông-Mua hoa phong lan vạn phúc ở đâu uy tín?  địa chỉ bán các loài hoa đẹp nhất, chất lượng nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Lan Thiên nga với vẻ đẹp ấn tượng


Lan Thiên nga, tên khoa học là Cycnoches, là một loài phong lan do John Lindley công bố vào năm 1832 với rất nhiều nét ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Nếu như các loài lan khác thường có nhị đực và nhị cái cùng ở trong một bông hoa thì lan Thiên nga này lại có hoa cái và hoa đực ở 2 vị trí riêng biệt, có khi chúng ở cùng một cành nhưng có khi lại ở một cành khác.


Thân cây lan Thiên Nga trông tựa như một điếu xì gà, dài khoảng 20-40 cm, trên ngọn có vài chiếc lá to bản, mỏng và có gân trông rất đẹp mắt. Đây cũng là một trong các loài phong lan nở vào dịp Tết rất thơm và lâu tàn, kích thước hoa to chừng 12-15 cm tùy theo giống.


Lan Thiên nga có nhiều màu sắc khác nhau như Thiên nga vàng, Thiên nga cam, Thiên nga đỏ, Thiên nga tím….với từng giống khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn nên chọn cho phù hợp nhất. Treo chậu hoa phong lan với những gam màu tươi sáng này sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn những điều mới mẻ ấn tượng trong những ngày đầu năm mới.


mua-hoa-phong-lan-van-phuc-o-au-uy-tin-1




Cách chăm sóc lan Thiên Nga cho ngày Tết đẹp nhất


Lan Thiên nga là lọai rất dễ trồng và dễ ra hoa, nhưng để cho hoa nở to và đẹp đúng vào dịp Tết nguyên đán, bạn nên chú ý chăm sóc thật tốt đáp ứng nhu cầu chất dinh dưỡng trong thời kỳ sinh trưởng của cây.


Theo cửa hàng thế giới các loài phong lan tại Vạn Phúc Hà Đông bạn nên treo chậu phong lan tuyệt đẹp này ở nơi thoáng mát, không cho ánh nắng trực tiếp chiếu vào bởi bức xạ nhiệt sẽ khiến cho thân cây bị teo lại, nụ hoa sẽ nhỏ và hoa ra sẽ ít hơn với kích thước nhỏ hơn. Nếu muốn hoa nở nhanh, bạn nên tưới nước ấm mỗi ngày với lượng vừa phải, tránh dùng nước lạnh bởi như thế sẽ không kích thích cho hoa nở được, nếu có thì màu sắc cũng bị mờ nhạt chứ không tươi tắn như mong muốn.


Địa chỉ bán lan Thiên nga giá rẻ tại Hà Nội


Hiện nay trên thị trường đặc biệt là khu vực Hà Nội có khá nhiều địa chỉ bán hoa phong lan Thiên Nga nhưng để có được một chậu hoa đẹp, màu sắc tươi tắn hoa nở rộ với cánh to trong dịp Tết nguyên đán này bạn phải tìm đến một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các giống phong lan được khách hàng đánh giá cao như phong lan tại Vạn Phúc Hà Đông. Đây được mệnh danh là địa chỉ lưu trú của các loài lan đẹp nhất, được chăm sóc cẩn thận nhất và cho hoa đẹp nhất tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.
Nếu muốn ngày tết nhà bạn thêm tươi tắn tràn đầy khí xuân với cây phong lan Thiên Nga, bạn hãy đến với Phong lan - Vĩnh Hà Đông để chọn lựa một chậu lan đẹp nhất với mức giá rẻ nhất.


Thông tin liên hệ Phong lan - Vĩnh Hà Đông

· Địa chỉ: chợ 365 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội
· Điện thoại: 0913 811 616

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét