Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về các loại phong lan vạn phúc

Từ xưa đến nay, những gì đạt đến đỉnh cao đều được gọi là “hoàng kim”. Chính vì vậy mà ta thấy màu vàng thường gắn với quyền lực và sự giàu có. Ví dụ như những ông vua thời phong kiến là người duy nhất được mặc áo bào màu vàng. Chính vì vậy, chậu Hồ Điệp vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho hoa phong lan đẹp dịp Tết Nguyên đán. Chúng ta hãy cùng khám phá vẻ đẹp ấy qua bài viết dưới đây nhé!


Một nét duyên tròn đầy


Tìm hiểu về các loại phong lan vạn phúc đặc điểm để nhận diện lan Hồ Điệp nói chung chính là thân cây tròn trịa, xanh tươi, những chiếc lá được tạo hóa sắp xếp đối xứng nhau. Đặc biệt là cánh hoa tròn tạo thành hai tầng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp viên mãn. Khi nhìn vào chậu Hồ Điệp vàng của chúng tôi, bạn sẽ có những cảm xúc hết sức đặc biệt. Đó có thể là sự mơ màng đến những cánh bướm vờn quanh, cũng có thể ngẩn ngơ như đang ngắm phiên bản mới của mai vàng phương Nam. Một loài hoa mang vẻ đẹp của nắng mới, dịu dàng, sống động, đầy trẻ trung! Phần lưỡi hoa màu đỏ như hạt ngọc quý, tôn vinh sự sang trọng, quý phái.


Một món quà ý nghĩa trong dịp Tết


tim-hieu-ve-cac-loai-phong-lan-van-phuc




Thế giới lan Hồ Điệp nói riêng, các loài phong lan nở vào dịp Tết nói chung hết sức đa dạng và phong phú. Và tất nhiên, mỗi gương mặt sẽ truyền tải một lời nhắn nhủ, chúc phúc khác nhau. Nếu như Hồ điệp trắng tượng trưng cho sự thang cao, thuần khiết, Hồ Điệp tím là lời nguyện thủy chung son sắt, thì Hồ Điệp vàng lại đại diện cho tình hữu nghị, sự ấm no, thịnh vượng và sung túc. Đây là chính là giấc mơ của mỗi con người! Chính vì vậy, bên cạnh mục đích trang trí, đặt ở nhà hàng, khách sạn cao cấp, bàn tiếp tân, đại sảnh hay các hội nghị lớn mang tầm cỡ quốc gia, … những chậu hoa này còn là món quà đặc biệt dành cho người thân yêu, đối tác khách hàng trong dịp Tết.


Lý giải vì sao lan Hồ Điệp bị vàng lá


Trong một cây hoa, phần lá biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, đồng thời cũng là bức nền để tôn lên vẻ đẹp của những cánh hoa mỏng manh, yểu điệu. Chính vì vậy, bạn cần chăm sóc cây cẩn thận để giữ được màu xanh của lá.


Có rất nhiều người chơi lan Hồ Điệp phản ánh về hiện tượng vàng lá dù mới mua về trong thời gian không lâu. Nguyên nhân xuất phát từ đâu? Trong trường hợp bạn vừa mới đặt chậu lan đến vị trí có nhiều ánh nắng thì ánh sáng mặt trời chính là thủ phạm gây vàng lá. Nó tẩy trắng các chất diệp lục trong lá dẫn đến nhạt màu và cháy nắng thậm chí xuất hiện những vệt cháy đen trên lá. Để giải quyết tình trạng này, hãy đặt chậu lan Hồ Điệp ở chỗ thoáng mát hơn. Lan Hồ Điệp dễ bị thối ngọn, rễ và lá. Nguyên nhân là do vi khuẩn nấm trong môi trường ẩm ướt. Nếu bị loại nấm này tấn công, thì chỉ trong vài ngày là cây lan không còn sức sống nữa. Hãy lưu tâm đến những vấn đề trên để chăm sóc hoa tốt hơn, không chỉ là hoa phong lan đẹp Tết 2017 mà còn sử dụng dài lâu!


Chi tiết xin liên hệ:


Phone: 0913811616 – 0915578989


Cơ sở 1: Ô 35 Sinh Vật Cảnh chợ 365 Hà Đông


Cơ sở 2: Chợ cây cảnh Vạn Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét