Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tìm địa chỉ bán phong lan vạn phúc chất lượng

Chúng ta đang ở trong thời điểm cuối năm, khúc giao mùa đang rộn ràng trên khắp phố phường. Mùa xuân đến, mỗi con người lại có một cách trang trí nhà cửa khác nhau, và hoa phong lan đẹp dịp Tết Nguyên đán chưa bao giờ lỗi mốt. Nó vẫn đang khẳng định sức mạnh của mình đối với người yêu hoa. Ngày hôm nay, Phong Lan Vạn Phúc và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu về một gương mặt vô cùng cá tính, mang tên Catasetum! Hành trình xin được phép bắt đầu!

Cô nàng nóng bỏng của châu Mỹ

Trên bản đồ phong lan của thế giới, ta sẽ thấy Catasetum xuất hiện chủ yếu ở khu vực Trung - Nam Mỹ và quần đảo Indies. Tuy nhiên, khi nhắc đến loài hoa này, người ta dành sự ưu ái đặc biệt cho đất nước của vũ điệu Samba – chính là Brazil! Quả thực vẻ đẹp của Catasetum toát lên khí chất hoang dã, mạnh mẽ, đầy quyến rũ như những cô gái Brazil xinh đẹp, hấp dẫn!

Catasetum có nghĩa là gì?

Catasetum không đơn thuần là một cái tên khoa học, mà nó bắt nguồn từ chính đặc điểm của loài cây này. Nó được lấy từ ngôn ngữ Hy Lạp, theo đó: kata nghĩa là đi xuống phía dưới, còn seta được hiểu là những sợi lông cứng. Khi quan sát hoa lan Catasetum, bạn sẽ thấy rõ bông hoa rủ xuống và sở hữu những sợi lông ở trụ hoa.


tim-ia-chi-ban-phong-lan-van-phuc-chat






Ta thấy Catasetum có một nét tương đồng với Lan Ngọc Điểm. Đó chính là những chấm nhỏ ở trên cánh hoa. Tuy nhiên, Ngọc Điểm mang vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng của người phụ nữ Á Đông truyền thống, còn Catasetum lại rực rỡ và gợi cảm, đậm đà nét đẹp phương Tây. Các tông màu chủ đạo của hoa là xanh lá cây nhạt trắng hoặc ngả vàng, có những đốm nâu, đỏ. Cũng chính phần vỏ bọc ấy trên cánh hoa khiến chúng ta ngỡ ngàng như đang chiêm ngưỡng những con báo nhỏ của rừng già nhiệt đới. Một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, cỏ cây và muông thú!
Tại Việt Nam, số lượng cây Catasetum còn quá ít và hiếm. Do đó, sở hữu loài cây này làm hoa phong lan đẹp Tết 2017 là niềm tự hào của người yêu hoa chân chính.


Chăm hoa Catasetum nở vào mùa xuân


Tìm địa chỉ bán phong lan vạn phúc chất lượng đây thực sự là công việc khó khăn và đòi hỏi bàn tay khéo léo, và một khối óc thật sự hiểu biết. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Nếu quan tâm đến vòng đời và sự phát triển của Catasetum, bạn sẽ biết nó nở hoa vào mùa thu, đến mùa đông thì nghỉ dưỡng. Do đó, phải có chiến thuật đặc biệt thì Catasetum mới có thể ra hoa vào đúng dịp Tết.
Xin được lưu ý, tuy có nguồn gốc ở miền nhiệt đới đầy nắng, nhưng nó không chịu được ánh sáng trực tiếp. Vào mùa lạnh, khi thấy lá Catasetum xuất hiện những nét úa vàng và rụng thì bạn không nên quá lo lắng, đó là tình trạng thông thường của cây khi ban đêm trời trở lạnh dưới 16 độ C, chứ không phải là hiện tượng sâu bệnh. Ngoài ra, xin được bật mí kinh nghiệm: trồng Catasetum trong giỏ sẽ tốt hơn trong chậu!
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua phong lan đẹp rẻ nhất tại Hà Nội thì hãy đến với chúng tôi!
Thông tin liên hệ:

Phone: 0913811616 – 0915578989
Cơ sở 1: Ô 35 Sinh Vật Cảnh chợ 365 Hà Đông
Cơ sở 2: Chợ cây cảnh Vạn Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét