Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tìm hiểu ý nghĩa về cây phong lan vạn phúc

Từ xưa đến nay, mùi hương tự nhiên của các cây gỗ rừng quý luôn có sức hút rất lớn đối với con người. Sẽ tuyệt vời làm sao khi hương thơm ấy được ấp ủ trong những cánh hoa mộng mơ, mỏng manh và đầy sức sống. Đây chính là những đặc điểm có trong phong lan tại Vạn Phúc Hà Đông. Bạn có đoán được chúng tôi đang nói đến loài hoa nào không? Đó chính là Lan Trầm rừng! Chúng ta sẽ cùng khám phá gương mặt này qua bài viết dưới đây nhé!


Phép cộng giữa Giả Hạc và Song Hồng


Khi chiêm ngưỡng Lan Trầm rừng, bạn sẽ thấy loài hoa này mang đặc điểm của cả Lan Giả Hạc và Song Hồng (hay còn được gọi là hoàng thảo tím). Được thừa hưởng nét tinh túy đó, Lan Trầm toát lên vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Phần cánh dài tựa khí cốt của loài Hạc thần tiên đang vươn sải đôi cánh trên nền trời xanh thẳm. Uy vũ là thế nhưng sắc hoa lại yểu điệu, đầy lãng mạn với màu tím mộng mơ, tượng trưng cho tình yêu chung thủy.


Tìm hiểu ý nghĩa về cây phong lan vạn phúc Sức hấp dẫn của loài lan quý này còn được phô diễn trong hương thơm nhẹ nhàng, và phảng phất phong vị của cây gỗ trầm. Cũng vì lý do này mà ở Việt Nam, người ta đặt tên cho nó là Lan Trầm Tím, còn tên khoa học của nó là Dendrobium Nestor! Khi mùa xuân đến, Lan Trầm Tím khoe sắc thắm cùng với Thủy tiên cam, Phi Điệp. Chính vì vậy nó được xếp vào danh sách các loài phong lan nở vào dịp Tết và được săn lùng gắt gao.


tim-hieu-y-nghia-ve-cay-phong-lan-van




Trầm tím và sức sống mãnh liệt


Những cây hoa có khả năng sinh tồn mạnh luôn là cái đích mà người chơi hoa hướng tới. Bên cạnh ý nghĩa kinh tế - đầu tư tiền và dùng hoa trong thời gian dài lâu, nó còn mang lại thông điệp may mắn như lời chúc trường thọ, hay tinh thần ý chí vươn lên. Quả thực như vậy, Lan Trầm Tím sống rất khỏe, không phân biệt Bắc – Trung – Nam cũng như điều kiện khí hậu mỗi vùng miền. Do đó, khi sở hữu Lan Trầm Tím trong nhà, chắc chắn đây là một sự đầu tư thông minh!


Cách chăm sóc cây hoa


Có rất nhiều người thích treo cây hoa ở vị trí ban công, sân thượng hay khu vườn nhà để tạo nên một khuôn viên xinh xắn. Trong trường hợp này, bạn nên lưu ý một vài điểm như sau:


Lan Trầm tím là loài cây ưa sáng, thoáng gió. Tuy nhiên, cần hạn chế việc để ánh nắng trực tiếp rọi vào cây. Do đó, bạn nên trang bị phần lưới che. Trong khí hậu thời tiết cuối đông, đầu xuân như bây giờ, những cơn mưa phùn có khả năng làm rễ cây bị ngập úng rất cao, hãy đề phòng trước hợp này bạn nhé. Còn vào mùa hè, hãy tưới nước đều đặn, độ ẩm lý tưởng là từ 70 đến 90%. Chỉ cần chú ý những nguyên tắc trên là bạn có thể giữ được sắc tím xinh đẹp ấy một thời gian khá dài!


Để không khí đón xuân thêm tưng bừng rộn rã, để sở hữu những sản phẩm hoa tốt nhất, cũng như phù hợp với nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để khảo giá hoa phong lan Tết 2017!


Chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Phone: 0913811616 – 0915578989


Cơ sở 1: Ô 35 Sinh Vật Cảnh chợ 365 Hà Đông


Cơ sở 2: Chợ cây cảnh Vạn Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét