Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Cùng chọn hoa phong lan đẹp nhất Hà Nội

Khi say mê khí chất thanh cao và tinh khôi, chắc chắn bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp của Dendro. Một trong những loại phong lan tại Vạn Phúc Hà Đông đang chiếm được cảm tình lớn của người yêu hoa. Ngày hôm nay, hành trình của chúng ta sẽ tiến về vương quốc Dendro với màu trắng thuần khiết, dịu dàng và cao quý. Cùng chọn hoa phong lan đẹp nhất Hà Nội một chuyến đi hứa hẹn nhiều điều thú vị, nào cùng khám phá!


Dendro – một gương mặt thân quen


Trong số các giống phong lan thì Dendro được xem là loại phổ biến nhất, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, Dendro lại vô cùng cá tính khi không có một khuôn mẫu chung nào về hình dạng, màu sắc cũng như kích thước. Do đó, bạn có thể loại cánh dài, loại khum tròn, hết sức phong phú. Tuy nhiên, điểm chung lớn nhất là hương hoa thơm quyến rũ, dễ chịu, khiến tinh thần con người trở nên khoan khoái, dễ chịu.


Nếu như Dendro màu tím tượng trưng cho sự thủy chung son sắc, nét lãng mạn trong tình yêu đôi lứa thì Dendro trắng lại như tâm hồn sáng, đẹp không tỳ vết. Những cánh hoa tròn tựa gương mặt người con gái, làm ta bỗng bồi hồi nhớ về “ánh trăng rằm” Thúy Vân trong Truyện Kiều xưa. Phần lưỡi nhỏ và ngắn, có màu xanh cốm trông thật hiền hòa. Khi nhìn vào những bông hoa Dendro này, ta cảm thấy tâm hồn đang được tưới tắm trong bầu không khí diệu kì. Giữa dòng đời đầy những xô bồ, khi về nhà được tận hưởng không khí thảnh thơi này sẽ dễ chịu biết bao.


Tại sao lại được gọi là Dendro Nắng
cung-chon-hoa-phong-lan-ep-nhat-ha-noi




Chắc chắn đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Rất đơn giản, Dendro là loài phong lan ưa sáng. Khi cây càng được chiếu sáng thì hoa càng nhiều, càng đẹp, màu sắc hấp dẫn và sinh động. Do đó, khi sở hữu Dendro làm hoa phong lan đẹp Tết 2017, khi cây đã trưởng thành, chuẩn bị ra hoa, để phát huy tối đa vẻ đẹp của cây, bạn cần cho cây hấp thu ánh sáng hoàn toàn. Ngoài ra, Dendro còn có một cái tên vô cùng đặc biệt là Bao Thanh Thiên – một vị quan nổi tiếng liêm khiết, phá án như thần của Trung Quốc xưa. Phải chăng người đời đã lấy hình tượng đẹp này để ca ngợi vẻ đẹp của hoa? Có thể đây chỉ là một quan điểm suy luận nhưng vẻ đẹp thanh khiết của lan Dendro thì không ai có thể phủ nhận được.


Cách chăm sóc hoa hiệu quả


Dendro có khả năng thích nghi rất cao với các điều kiện khí hậu và khả năng kháng bệnh của loại phong lan này cũng rất cao. Trong việc tưới nước, sau 16 tiếng đồng hồ mà đất trồng ráo nhưng không quá khô thì chứng tỏ cây đã được cung cấp đủ nước. Hãy chịu khó thu dọn những chiếc lá rụng, chồi bệnh cắt bỏ nhé bạn! Dendro Nắng có thể được dùng với nhiều mục đích khác nhau: từ cắt cành để bàn, trồng trong chậu treo, hoặc giỏ treo trang trí. Xu hướng chơi lan Dendro Nắng đang ngày càng phát triển và chắc chắn ngày Tết sẽ trở nên hương sắc hơn rất nhiều!


Để biết thêm về giá hoa phong lan Tết 2017, xin quý khách vui lòng liên hệ:


Phone: 0913811616 – 0915578989


Cơ sở 1: Ô 35 Sinh Vật Cảnh chợ 365 Hà Đông


Cơ sở 2: Chợ cây cảnh Vạn Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét